Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Lộc Đỉnh Ký - Trọn Bộ

Theo Ifeng, Trương Mẫn (Sharla Cheung), nữ diễn viên nức tiếng Hong Kong một thời, người đóng vai Giả Thái hậu trong Xem phim Loc Dinh Ky (1992), mới đây tiết lộ cô đang lên kế hoạch kết hôn.
Nữ diễn viên Trương Mẫn. Ảnh: Ifeng.
Người đẹp 44 tuổi cho biết: “Tôi sống rất hạnh phúc, tôi đã tìm thấy người yêu”. Phim sex thai lanTrương Mẫn dự định thành vợ Lưu Vĩnh Huy - quản lý cũ của cô - vào mùa hè 2013. Ý thức được tuổi tác của mình, mỹ nữ họ Trương cho biết, sau khi làm đám cưới, cô sẽ sinh con.
Trương Mẫn trong một quảng cáo. Ảnh: Baidu.
Lưu Vĩnh Huy vốn là một nhà sản xuất, cũng từng tham gia đóng phim. Hiện nay, ông hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Lưu Vĩnh Huy quen biết và yêu Trương Mẫn từ năm 2003. Vĩnh Huy làm người đại diện cho Vương Mẫn trong một thời gian ngắn, sau đó, cả hai cùng rời bỏ công ty giải trí.
Nhận xét về vị hôn phu, Trương Mẫn nói: "Anh ấy rất quan tâm tới tôi và gia đình tôi. Nửa đời còn lại làm vợ anh ấy, tôi nhất định sẽ hạnh phúc. Phim Sex han quocTôi đóng phim nhiều năm trời, trải qua biết bao biến cố, cũng đã gặp nhiều loại người. Trước kia, do quá tin tưởng bạn bè, tôi bị không ít người lừa lấy tiền của. Tôi may mắn gặp được Vĩnh Huy. Anh ấy có hầu hết ưu điểm mà đàn ông nên có".
Trương Mẫn trong phim "Điêu Thuyền". Ảnh: Baidu.
Trương Mẫn đã đóng 70 bộ phim trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất là các phim Tiếu ngạo giang hồ (1990, đóng cùng Hứa Quán Kiệt, Trương Học Hữu), Phim Loc Dinh Ky (1992, đóng cùng Châu Tinh Trì, Ôn Triệu Luân), Thần bài (1989, đóng cùng Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa), Điêu Thuyền (2001)…
Trương Mẫn bắt đầu xa rời làng giải trí từ năm giữa những năm 2000. Hiện nay, cô kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét